Monday, May 20, 2024
Events

Mailarts International printmaking Exhibition 2024 Curator by ml3print studio

Mailarts International printmaking Exhibition 2024 Curator by ml3print studio นิทรรศการศิลปะภาพพิมพ์ระดับนานาชาติที่รวบรวมผลงานของช่างพิมพ์ระดับแนวหน้าไว้มากถึง 15 ประเทศ 21 ช่างพิมพ์ จากทั่วโลก 

ภายในนิทรรศการผู้ชมจะได้พบกับผลงานของช่างพิมพ์จากทั่วโลกที่มีความแตกต่างกันในด้านของเทคนิควิธีการ แนวความคิด และเอกลักษณ์เฉพาะตนของช่างพิมพ์แต่ละท่าน เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและองค์ความรู้ของช่างพิมพ์จากทั่วโลกผ่านวัฒนธรรมการแลกเปลี่ยนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกที่เรียกกันว่า Mailarts printmaking

Mailarts หรือที่รู้จักกันในชื่อศิลปะไปรษณีย์และจดหมายโต้ตอบเป็นขบวนการทางศิลปะที่เน้นไปที่การส่งผลงานขนาดเล็กผ่านบริการไปรษณีย์ ซึ่งถูกริเริ่มและพัฒนาโดยศิลปินชาวอเมริกา เรย์ จอห์นสัน (Ray Johnson) ที่ New York Correspondence School และขบวนการ Fluxus ในทศวรรษ 1960 นับตั้งแต่นั้นมาก็ได้พัฒนาไปสู่การเคลื่อนไหวระดับโลกอย่างต่อเนื่อง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ผ่านผลงานศิลปะภาพพิมพ์ได้ในนิทรรศการ Mailarts International printmaking Exhibition 2024 ณ Arun Amarin 23 Art Space ซอยอรุณอัมรินทร์ที่ 23

นิทรรศการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2024 (หยุดทุกวันจันทร์)
เวลา 11:00 – 16:00 น.

Location 

https://maps.app.goo.gl/MZBMDipQ5CPafaDf7?g_st=ic

About the Author

Share:
Tags: ศิลปะ / event / Mailarts International printmaking Exhibition 2024 Curator by ml3print studio / printmaking / ภาพพิมพ์นานาชาติ /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ