Wednesday, May 8, 2024
เพื่อสังคม DTGO ADVERTORIAL

TERRA HINT : Brand Series. Most Powerful Brand in Real Estate 2023 Make Brand Sustainability for Our One World เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว

งานสัมมนา “Brand Series | ONE WORLD เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว” เจาะกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์เพื่อความยั่งยืน (Make Brand Sustainability for Our One World) งานนี้จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยการจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อจุดประกายทางความคิด เปิดมุมมองใหม่ สำหรับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาสินค้า บริการ และการสร้างแบรนด์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยประเทศไทยก็ได้ประกาศเจตนารมย์ที่จะบรรลุเป้า “carbon neutrality” ภายในปี 2050 และ บรรลุเป้า “net zero emissions” ภายในปี 2065 การจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อจุดประกายทางความคิด เปิดมุมมองใหม่ สำหรับภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมและนิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับเทรนด์และผลการวิจัยของผู้บริโภค อย่าง นิทรรศการ “Less Waste, More Sustainable” ในครั้งนี้ได้มีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาแบ่งบันเรื่องราวของการเจาะกลยุทธ์ การพัฒนาแบรนด์อย่างยั่งยืนทั้งหมด 6 ท่าน คือ คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ, คุณพฤกษ์ ชีวะวรนันท์, คุณยศพล บุญสม, Mr.Simon Lee, รศ. ดร.อภิชาต ประดิษฐสมานนท์ และคุณสุมิตรา วงภักดี

จากผลวิจัยในปีนี้ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด ที่ได้รับรางวัล Sustainability Development Award in Real Estate 2023 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่โดดเด่นด้านความยั่งยืน และการรักษ์โลก ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่เป็น Sustainability lifestyle  อาทิ พลังงานสะอาด, สร้างบ้านประหยัดพลังงาน, ลดการปล่อยคาร์บอน, เทคโนโลยีการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการออกแบบเพื่อคนพิการและผู้สูงอายุ จนกลายเป็นอันดับ 1 ในของแบรนด์ผู้นำด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ทั้งสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิด Sustainable Development โดยมีคุณแสงรวี โฆษิตไพศาล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัล

“วาระในเรื่องของSustainbility ไม่ใช่วาระของประเทศ แต่เป็นวาระระดับโลก และดีใจที่ทุกคนหันมารักโลกกันมากขึ้น สำหรับ MQDC เราต้องขอบคุณมากๆ ที่มองเห็นว่าเราเน้นในเรื่องนี้มาตลอดเวลา 30 ปี ที่เราดำเนินธุรกิจนี้มา พันธกิจของบริษัทเราคือ For Well Being เราจริงจังมากๆ ถึงขนาดที่เรามีศูนย์วิจัยที่ศึกษาเรื่อง Sustainnovation นวัตกรรมเพื่อการยั่งยืน และเรายังมี LABS ต่างๆ ที่ศึกษาเรื่อง Future for site ที่ศึกษาเรื่อง Future Painpoint เรามุ่งมั่น ตั้งใจจะและไม่ยอมแพ้ที่จะทำสิ่งที่ดีขึ้น และดีใจมากๆ ที่เห็นเพื่อนๆ ในกลุ่มธุรกิจเดียวกันหันมาร่วมมือกันตระหนักว่าวาระนี้เป็นวาระที่สำคัญ ที่จะร่วมมือกัน Make The World A The Better Place.”

คุณแสงรวี โฆษิตไพศาล
ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร
บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด เป็นผู้รับรางวัล

About the Author

Share:
Tags: 𝐓𝐄𝐑𝐑𝐀 𝐇𝐈𝐍𝐓 : 𝐁𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 / เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว / 𝗠𝗮𝗸𝗲 𝗕𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗦𝘂𝘀𝘁𝗮𝗶𝗻𝗮𝗯𝗶𝗹𝗶𝘁𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗢𝘂𝗿 𝗢𝗻𝗲 𝗪𝗼𝗿𝗹𝗱 /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ