Monday, May 20, 2024
Events

เทศกาลศิลปะการแสดงเชียงใหม่ : PANTOMIME PLANET

พบกับเทศกาลศิลปะการแสดงที่จะแปลงร่างเมืองเชียงใหม่ให้กลายเป็นดวงดาวแห่งการแสดงละครใบ้​ เทศกาลละครใบ้เชียงใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21-29 ตุลาคม พ.ศ. 2566 กิจกรรมละครใบ้ยาวต่อเนื่อง 9 วันเต็ม มีการแสดงในโรงละคร, การแสดงในพื้นที่สาธารณะ และ Workshop สำหรับเยาวชนที่สนใจในศิลปะการแสดง โดยการแสดงในโรงละครจะเกิดขึ้นที่โกดังจริงใจ ถนนอัษฎาธร

มีศิลปินเข้าร่วมแสดงทั้งจากเชียงใหม่ กรุงเทพ และ ญี่ปุ่น โดยมี Babymime Show, Ta Lent Show, House of Mask and Mime, Obake お化け และ ศิลปินจากเชียงใหม่ Glom และ กลุ่มลานยิ้มการละคร

ระหว่างวันที่ 25 – 29 ตุลาคม 2566 นี้ จะพบกับการแสดงเต็มรูปแบบในโรงละครที่โกดังจริงใจ วันละ 2 รอบ 2 กลุ่มศิลปิน โดยรอบแรกจะเริ่มแสดง 18.00น. และ รอบที่สองเวลา 20.00น.ตลอด 5 วัน รวม 10 รอบการแสดงจาก 5 คณะละคร โดยบัตรราคาปกติใบละ 499 บาท

นอกจากนี้ยังมีการแสดงให้ร่วมชมฟรีจากศิลปินหลากหลายคณะทั่วโลก โดยจัดแสดงในพื้นที่สาธารณะทั่วเมืองเชียงใหม่ เช่น ถนนคนเดินวันเสาร์(วัวลาย), ถนนคนเดินวันอาทิตย์(ท่าแพและสามกษัตริย์), สวนหนองบวกหาด, คลองแม่ข่า และจริงใจมาร์เก็ต เพื่อสร้างเสียงหัวเราะและบรรยาศครึกครื้นให้กับเมืองเชียงใหม่ตลอดเทศกาลอีกด้วย

รายละเอียดบัตรเข้างาน:

สามารถติดตามข้อมูลศิลปินและรอบการแสดง ซื้อได้ผ่าน EventPass https://tickets.eventpass.co/t/Pantomime สำหรับส่วนของ Workshop และ Public Space Show สามารถติดตาม และ เข้าร่วมชมได้ฟรีทุกรายการ และส่วนของ Show Production เหมาะสำหรับครอบครัว หรือ คนเดียวก็ได้ เพื่อใช้เวลาช่วงเย็นในวันหยุดร่วมกันอย่างมีความสุขเคล้าเสียงหัวเราะ พร้อมกับเรื่องราวชวนสนุกสนานและได้เก็บเรื่องราวกลับไปขบคิดเป็นตัวอย่างเหตุการณ์ชวนลูกๆหลานๆคิดและสนุกไปด้วยกัน สำหรับโรงเรียนหรือองค์กรที่ต้องการซื้อตั๋วจำนวนมากสามารถต่อทางเทศกาลได้โดยตรงผ่าน Facebook Chat หรือ โทร.082-597-9569 (คุณแตง co-producer)

About the Author

Share:
Tags: #PantomimePlanet / ChiangMaiPerformingArtsFestival / เชียงใหม่เพอร์ฟอร์มมิ่งอาร์ทส์จวนม่วน / #อีเว้นท์พาสจวนฮู้ / Chiangmai / Jingjaigallery /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ