Sunday, May 19, 2024
เพื่อสังคม นิตยสารอนุรักษ์

ดร. กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ รับมอบนิตยสาร “อนุรักษ์”

ดร. กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ รับมอบนิตยสาร “อนุรักษ์” จาก คุณ อาภาภรณ์ โกศลกุล เพื่อส่งสริมการเรียนรู้รักการอ่านด้านการอนุรักษ์ของนักเรียนในสังกัดกศน. ห้องสมุด และแหล่งเรียนรู้ทั่วประเทศ โดยมีนายสุภัทร จำปาทอง ปลัด ศธ. นายวรัท พฤกษาทวีกุล เลขาธิการ กศน. คุณ จิระนันท์ พิตรปรีชา กวีซีไรส์และนักเขียน คุณ เกริกบุระ ยมนาค ศิลปินวาดภาพประกอบ และทีมงานนิตยสารอนุรักษ์ คุณ ธวัชชัย เลิศจตุรภัทร บรรณาธิการศิลปกรรม คุณ นัตฐา เลิศจตุรภัทร ควบคุมการผลิต คุณ อาภาวัลย์ สรรพโส บรรณาธิการบริหาร คุณดลยา มะลิพันธ์ หัวหน้ากองบรรณาธิการ

นายสุภัทร จำปาทอง ปลัด ศธ. กล่าวว่า

“นิตยสารอนุรักษ์เป็นเครื่องมือถ่ายทอดมุมมองทางวัฒนธรรม ประเพณีอันลึกซึ้ง ที่เป็นการแสดงถึงต้นทุนทางภูมิปัญญาของประเทศ ซึ่งหากนำมาบริหารจัดการอย่างดีจะสามารถใช้ได้อย่างไม่มีวันหมด นอกจากนี้เนื้อหาต่าง ๆ ยังได้ถ่ายทอดความรู้ ความสำนึกให้ชุมชนรู้สึกเป็นเจ้าของและมีส่วนร่วม โดยหนังสือเหล่านี้จะถูกส่งผ่านไปยังคนอีกหลายล้านคน ถือเป็นความภาคภูมิใจของทีมนิตยสารอนุรักษ์ และหวังว่าภาคเอกชนจะเล็งเห็นความสำคัญของการให้ความรู้เพื่อส่งเสริมศักยภาพแก่ประชาชนต่อไป”

นายวรัท พฤกษาทวีกุล เลขาธิการ กศน. กล่าวขอบคุณผู้บริหารนิตยสารอนุรักษ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความรู้ให้แก่ประชาชน ซึ่งสำนักงาน กศน.มีนักศึกษาอยู่หลายระดับ โดยจะนำหนังสือที่ได้รับมอบไปแจกจ่ายให้กับห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้ในสังกัดอย่างทั่วถึง

ณ ห้องประชุมราชวัลลภ กระทรวงศึกษาธิการ

20 ม.ค. 2564 ส่งมอบ 1,500 ชุด
22 ม.ค. 2564 ส่งมอบ 530 ชุด

ภาพจากกระทรวงศึกษาธิการ และทีมงานนิตยสารอนุรักษ์


‘ครูโอ๊ะ’ รมช.ศธ.รับมอบนิตยสาร “อนุรักษ์” 1,500 ชุด ส่งต่อห้องสมุด-แหล่งเรียนรู้ทั่วประเทศ คลิปจากโดยศูนย์การเรียนรู้วังจันทรเกษม สพร.กศน.

About the Author

Share:
Tags: นิตยสารอนุรักษ์ / อนุรักษ์ / กระทรวงศึกษาธิการ / กศน /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ