Sunday, May 19, 2024
เพื่อสังคม เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่

บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ ชนะ 4 รางวัลจากงานผลงานดีเด่นของบริษัทกฎหมายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ปี 2022

ในงานประกาศรางวัล ALB หรือรางวัล Asian Legal Business บริษัท เบเกอร์ แอนด์ แมคเค็นซี่ และบริษัทในเครือชนะรางวัลผลงานดีเด่นของบริษัทกฎหมายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 4 รางวัล โดยบริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ คว้ารางวัล “Labour & Employment Law Firm of the Year” หรือ “บริษัทกฎหมายดีเด่นแห่งปีด้านแรงงานและการว่าจ้าง” และ “Tax and Trusts Law Firm of the Year” หรือ “บริษัทกฎหมายดีเด่นแห่งปีด้านภาษีและทรัสต์” บริษัทฯ ได้รับการยอมรับจากวงการในหัวข้อของภาษีและทรัสต์ โดยได้รับรางวัลประเภทหลังนี้เป็นครั้งที่ห้าแล้ว

นอกจากนั้น ตราสารศุกูกของรัฐบาลอินโดนีเซียซึ่งมีชื่อว่า  Triple Tranche Global Green Sukuk ได้รับรางวัล “Debt Market Deal of the Year (Premium)” หรือ “ข้อเสนอตลาดตราสารหนี้ยอดเยี่ยม (พรีเมียม)” ซึ่งเป็นผลงานของบริษัทกฎหมาย HHP บริษัทอินโดนีเซียในเครือ ข้อเสนอนี้ออกสู่ตลาดเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021 โดดเด่นด้วยความเป็นตราสารศุกูก ประเภท Green 30 ปีซึ่งออกขายทั่วโลกเป็นครั้งแรก และยังเป็น Green Sukuk ซึ่งออกขายทั่วโลกครั้งที่สี่ซึ่งออกมาในนามของ Green Bond and Sukuk Framework ของรัฐบาลอินโดนีเซียอีกด้วย

ส่วนบริษัท Cross-Border Special Purpose Acquisition (SPAC) ซึ่งขึ้นทะเบียนใน NASDAQ ว่า Grab ยังชนะรางวัล “Equity Market Deal of the Year (Premium)” หรือ “ข้อเสนอตลาดทุนยอดเยี่ยมแห่งปี (พรีเมียม)” โดยมีคณะกรรมการหลากหลายอาชีพในเขตอำนาจศาลที่แตกต่างกันเป็นผู้ตัดสิน โดยรับหน้าที่ให้คำปรึกษานานาชาติแก่ Altimeter Growth Capital สำหรับการควบรวบและหุ้นไอพีโอกับ Grab Holdings

รางวัล ALB มอบให้แก่บริษัทกฎหมายและบริษัทที่ปรึกษากฎหมายประจำบริษัทซึ่งมีผลงานดีเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งข้อเสนอและดีลเมกเกอร์ดีเด่นแห่งปี 2022

About the Author

Share:
Tags: นิตยสารอนุรักษ์ / อนุรักษ์ / anurakmagazine / อนุรักษ์แท็บลอยด์ / อนุรักษ์ออนไลน์ / เพื่อสังคม / #Baker&McKenzie /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ