Wednesday, May 8, 2024
เพื่อสังคม DTGO ADVERTORIAL

เที่ยวงาน ฮาโลวีน สุดยิ่งใหญ่ ที่โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถนนบางนา ในธีม “THE CARNIVAL OF MAGIC” ที่ The Forestias by MQDC

เก็บภาพความสนุกของงานปาร์ตี้ THE AWAKENING FORESTIAS 2023 “THE CARNIVAL OF MAGIC” ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนนี้มาฝาก

ในงานนี้จัดเต็มไปด้วยกิจกรรมากมาย ทั้งสีสันและความสนุกต่างๆ เหมาะมากกับการไปเที่ยวแบบครอบครัว แถมยัง Pet – Friendly อีกด้วย สามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้างานไปสนุกด้วยกันได้ งานจัดทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ตุลาคม 2566 ต้องลงเทียนล่วงหน้าก่อนเข้างาน และสามารถแลกเป็นคูปองไปแลกรับป็อบคอร์น และไอศกรีม Soft Serve ฟรี

อลังการงานสร้างตั้งแต่ทางเข้างานที่เป็นซุ้ม และมีตัวตลกคอยต้อนรับแล้วถ่ายรูปกัน  เมื่อเข้าไปด้านในเต็มไปด้วยกิจกรรมหลากหลาย เช่น Hoop Shot, High Striker, Bowling Game, Don’t Wake The Spider และแจกของรางวัลกันเพียบ ที่บูธ The Tree of Plenty ยังมีตู้ถ่ายรูปสติกเกอร์ Photobooth ที่ถ่ายกี่แอคก็ได้และสามารถโหลดเข้ามือถือเราได้เลย

ยังไม่หมดเพราะใน 3 วันจะมีกิจกรรม โชว์ ขบวนพาเหรอ และดนตรีที่ไม่ซ้ำกัน เป็นวงหมุนเวียนกันไป เช่น Humming Birds Live Band และยังมีร้านค้าเวทมนต์เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์คือ Witch’s Caldron Alley ที่จะให้ทุกคนได้ช้อป พร้อมเลือกซื้ออาหารและขนมในธีมฮาโลวีนหลากหลายเมนูตลอดทั้งงาน
⁣⁣
งานจัดขึ้นในวันที่ 27-31 ต.ค. 2566
THE AWAKENING FORESTIAS 2023 “THE CARNIVAL OF MAGIC”
โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บางนา ก.ม.7 ซึ่งรายละเอียดของการจัดงานจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: MQDC – Magnolia Quality Development Corporation
หรือ LINE Official: MQDC

About the Author

Share:
Tags: MQDC / DTGO / THE FORESTIAS / The Carnival of Magic / The Awakening Forestias 2023 / halloween2023 /

เรื่องราวอีกมากมายที่คุณจะชอบ